Cách dọn đồ văn phòng nhanh gọn

Thường mỗi lần chuyển văn phòng sẽ làm cho công ty bạn tốn kém rất nhiều công sức, thời gian và kinh phí. Dịch chỉ cần bạn sử dụng phương pháp đóng gói phù hợp là có thể hoàn toàn yên tâm với đồ đạc của mình.

1. Phân loại đồ đóng gói

Riêng với đồ đạc trong văn phòng bao giờ cũng cần phải có sự phân loại cẩn thận, thông thường đồ văn phòng được phân loại theo từng phòng, ban sau đó mới phân loại tới từng loại như sách vở, tài liệu, vật dụng, máy móc. Mỗi loại đồ đạc được phân loại theo từng nhóm sẽ được đóng gói cùng với nhau để tránh nhầm lẫn cũng như tiết kiệm được thời gian đóng gói.

2. Đóng gói đồ đạc

Sau khi phân loại thì đồ đạc được đóng gói cẩn thận theo từng loại, trong đó bạn nên đặc biệt chú ý tới các đồ dễ vỡ như cốc chén, bình và các đồ sành, sứ, thủy tinh cùng với các thiết bị máy móc, những đồ đạc này cần phải đặc biệt chú ý cẩn thận vì chúng rất dễ vỡ và hư hỏng.

– Sách và tài liệu nên đóng vào chung một thùng để tiết kiệm không gian thùng hàng cũng như dễ chuyên chở, vận chuyển

Cách dọn đồ văn phòng nhanh gọn

– Đồ dễ vỡ thì được gói cẩn thận vào giấy gói trước khi đóng gói vào thùng để vận chuyển, ngoài ra nên lót nhiều đệm và vật độn để tránh tình trạng vỡ đồ trong khi di chuyển

– Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.

– Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước và chuyển ra tới địa chỉ mới

3. Đánh dấu và sắp xếp

Sau khi đóng gói đồ đạc cần phải đánh dấu từng loại hàng để có thể sắp xếp tốt hơn, tránh sự va chạm khi vận chuyển. Thông thường những đồ như sách vở, tài liệu thường cho cuối cùng, những đồ sành sứ, đồ dễ vỡ nên xếp lên trên cùng để tránh va đập và hỏng vỡ trong khi vận chuyển.

>>>Đọc thêm: http://suachuadienthoai247.com

Chia sẻ bài này

Những bài viết mới xem

Bình luận về bài viết


Bản quyền và phát triển bởi Helios Việt Nam.