Khách hàng xếp hàng dài mua nhà ở Time City

Giữa tháng 3 vừa qua, Times City đã gây xôn xao thị trường địa ốc với hàng dài khách xếp hàng mua căn hộ Times City. Chỉ 5 ngày mở bán trực tiếp theo chính sách ưu tiên dành cho cư dân, hàng trăm căn hộ đã được khách hàng đặt mua với mức giá từ 35 triệu đến 40tr/m2, tùy theo tầng, hướng và diện tích. Diễn biến đồng thời tại thị trường thứ cấp là những giao dịch sôi động, giá chênh các căn hộ của dự án đã lên tới từ vài chục, thậm chí lên đến hai, ba trăm triệu đối với những căn có vị trí đẹp. Thị trường đang sẵn sàng cho một cơn sốt mới khi dự án được mở bán giai đoạn hai.

“Hiện tượng Times City” và triết lý kinh doanh bất động sản

 

Thành công nằm triết lý kinh doanh bất động sản kiên định của Vingroup: “Không chỉ bán căn hộ hay biệt thự mà đồng hành cùng khách hàng tạo lập một cuộc sống hạnh phúc và đẳng cấp”. Thay vì lao vào cuộc đua cắt bớt tiêu chuẩn để kéo giá xuống, Vingroup đã chứng minh cam kết bằng những hành động cụ thể và xua tan những nghi ngại ban đầu của khách hàng.

Giao nhà đúng hẹn với chất lượng cao; bên cạnh đó chủ đầu tư còn hoàn thiện hệ thống hạ tầng đồng bộ và các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp để tạo lập một khu đô thị kiểu mẫu, sẵn sàng cho cư dân về sinh sống. Trong đó, nổi bật là tổ hợp Vincom Mega Mall Times City – một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân. Ngoài ra, Times City còn rất nhiều tiện ích khác như: Hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế Vinschool; Bệnh viện đẳng cấp quốc tế Vinmec, cụm bể bơi 4 mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam…

Không chỉ cung cấp cơ sở hạ tầng vượt trội, chủ đầu tư còn thiết lập một hệ thống dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes nhằm đem đến cho cư dân tiêu chuẩn sống mới với phong cách hiện đại và tiện ích, tạo nên môi trường sống lý tưởng, đặc biệt phù hợp với những người trẻ năng động. Vingroup cũng là doanh nghiệp tiên phong thực hiện chính sách tri ân “chưa từng có” cho khách hàng với việc miễn 10 năm phí dịch vụ; tặng thêm cho cư dân các cơ sở vật chất như sảnh 5 sao; bể bơi 4 mùa trong nhà, các sân tập thể thao… đồng thời triển khai nhiều chính sách ưu đãi như thu phí nước nóng chỉ 30 ngàn đồng/m3 trong vòng 10 năm; miễn học phí 1 năm tại Vinschool và ưu đãi 50% cho 2 năm tiếp theo; tặng gói chăm sóc sức khỏe tại Vinmec cho cả gia đình cùng nhiều hiện vật, dịch vụ hấp dẫn khác.

Với việc đem đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao và những giá trị vượt trội so với chi phí sở hữu căn hộ, chính khách hàng đã trở thành “người tiếp thị tích cực” giới thiệu dự án cho người thân, bạn bè và góp phần làm nên sức hút của dự án.

Nói về thành công của những dự án như Times City, GS Đặng Hùng Võ cho rằng: Nếu như trước đây, người mua chỉ đơn thuần quan tâm đến sản phẩm là căn hộ, tức là quan tâm đến các yếu tố như giá bán, vị trí, tiến độ thực hiện hay chất lượng công trình,… thì nay, họ đã bắt đầu “tỉnh táo” hơn khi nhận ra những giá trị ngoài căn hộ mang lại. Những căn hộ tốt, nằm trong khu đô thị hoàn chỉnh mới thực sự là những căn hộ có giá trị thực.

“Vì vậy, những khu đô thị hoàn chỉnh: Có cây xanh, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học, có hệ thống dịch vụ quản lý tốt… chắc chắn sẽ đắt người mua, ngay cả khi giá trị căn hộ lớn” – ông Võ nhấn mạnh.

Nguồn: dantri

 


Chia sẻ bài này

Những bài viết mới xem

Bình luận về bài viết


Bản quyền và phát triển bởi Helios Việt Nam.