Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM

Phần mềm quản lý nhân sự đang dần trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc quản lý của các công ty doanh nghiệp. Với việc lựa chọn phần mềm phù hợp các công ty sẽ hạn chế được tối đa công việc trong quản lý do có phần mềm hỗ trợ và các nhà quản lý có thêm thời gian để đưa ra những ý tưởng mới phát triển công ty.

phan-mem-quan-ly-nhan-su-198

Phần mêm quản lý nhân sư- Perfect HRM 2012:  Cung cấp các giải pháp tổng thể về lĩnh vực quản lý nhân sự, tiền lương. Phần mềm hỗ trợ đầy đủ những tính năng mới như quản lý bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, hỗ trợ các chức năng tìm kiếm, lập các báo cáo thống kê ngoài ra giao diện của phần mềm rất thân thiện và dễ sử dụng. Phần mềm hỗ trợ nhập dữ liệu từ file excel và ngược lại, chó chức năng cho máy chấm công tự động, chính xác và tự động gởi bảng chấm công, bảng lương qua email… Phần mềmđược kết nối trực tiếp vào máy chấm công vân tay hay thẻ từ. Ngoài ra phần mềm còn phát triển nhiều phiên bản cho các doanh nghiệp trong đó có cả phiên bản miễn phí cho đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm phần mềm quản tri nhân sự còn đạt Giải Thưởng Sao Khuê 2014 của Hiệp Hội Phần Mềm Việt Nam và Bộ Thông Tin Truyền Thông kết hợp tổ chức và trao tặng

2. Chức năng của phần mềm nhân sự.

a. Hệ thống.

– Phần mềm quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống một cách đầy đủ và chính xác.

– Tự động hoặc có thể cài đặt sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống hoạt động ổn định và an toàn.

– Thiết lập mật khẩu để bảo mật dữ liệu.

b. Danh mục.

– Phần mềm quản lý các danh mục phòng ban, chức vụ, mức lương và phụ cấp.

– Phần mềm quản lý cách tính lương và thông số lương.

– Phần mềm quản lý thông tin đánh giá nhân viên.

c. Nghiệp vụ

– Hỗ trợ quản lý nhân viên và ứng viên.

– Hỗ trợ quản lý hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội.

– Hỗ trợ quản lý xếp ca và chấm công.

– Lập định mức tính lương cho nhân viên.

– Chấm công, tính lương tự động.

d. Thống kê báo cáo.

– Biểu đồ thống kê tình hình nhân sự của công ty

– Tổng hợp dữ liệu chấm công.

– Thống kê lương nhân viên theo năm và theo phòng ban.

– Thống kê danh sách nhân viên tham gia bảo hiểm xã hội.

3. Phạm vi ứng dụng của phần mềm.

– Phần mềm nhân sự, phần mềm quản lý bán hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có quy mô khoảng 500 nhân viên.

– Hỗ trợ doanh nghiệp tổng hợp dữ liệu chấm công và tính lương từ ngày 1 đến ngày cuối tháng.

– Phần mềm không hỗ trợ cho doanh nghiệp chấm công và tính lương theo doanh số hoặc theo sản phẩm.

>>>Đọc thêm: http://suachuadienthoai247.com

Chia sẻ bài này

Những bài viết liên quan

Bình luận về bài viết


Bản quyền và phát triển bởi Helios Việt Nam.